Giải mã sức hút của Xịt Chống Nắng Recipe với nhiều ngôi sao đình đám

Xịt chống nắng Recipe là một lựa chọn mới cho những người không thích sử dụng kem chống nắng truyền thống. Với cách sử dụng đơn giản và tiện lợi, xịt chống nắng được đánh giá là giải pháp tuyệt vời để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV trong mùa hè. 

Xịt chống nắng là sản phẩm ngày càng được ưa chuộng

Luôn là TOP được yêu thích nhất trên thị trường và là Top sản phẩm bán chạy với sản lượng bán đạt hơn 70 triệu sản phẩm, Recipe Phyto Water Defense Sun Spray đã và đang chứng minh sức hút không tưởng trong cộng đồng làm đẹp.

Lý do  xịt chống nắng Re:cipe “đốn tim” người dùng 

Điểm khác biệt của Re:cipe với các loại xịt chống nắng khác trên thị trường nằm ở bảng thành phần “vàng” phù hợp cho mọi làn da mang đến những ưu điểm và công dụng vượt trội.

Bảo vệ da trước những tác nhân gây hại

Chỉ số chống nắng tối ưu SPF 50+ và PA++++ giúp chống tia UV, bảo vệ da vượt trội khỏi tia cực tím. Chống nắng phổ rộng thế hệ mới SOLAR CLEAR độc quyền mang tới MÀNG LỌC CHỐNG NẮNG 7 LỚP TRONG SUỐT, không rít nhờn giúp hấp thụ toàn bộ tia UVA và UVB, ngăn chặn tối đa sự xâm nhập của tia UV, bảo vệ, chống nắng tối ưu cho mặt và toàn thân.

Xịt chống nắng Re:cipe với công nghệ Solar Clear độc quyền 

Ngăn ngừa lão hóa

CÔNG NGHỆ độc quyền PHYTO SCREEN COMPLEX giúp hỗ trợ phục hồi, hỗ trợ làm giảm mụn, đẩy nhân mụn, giúp làm căng, săn chắc da, chống lão hóa.

Dưỡng ẩm đầy đủ cho da

Bổ sung tới 69 LOẠI TINH CHẤT THIÊN NHIÊN, DƯỠNG ẨM x3 cho da dịu mát tức thì nhờ tinh chất Tảo nâu – Tảo bẹ – Cây thủy tinh, cấp ẩm và tạo thành một lớp màng khóa ẩm gấp 3 lần trên bề mặt da, ngăn ngừa làn da mất nước, giữ da ẩm mượt trong thời gian dài.

Chống nước – không trôi (được chứng minh lâm sàng)

Lớp kem chống nắng mạnh mẽ vẫn được duy trì ổn định nhằm bảo vệ da khỏi tia UV trong một thời gian dài ngay cả khi vui chơi ra nhiều mồ hôi hoặc tham gia các hoạt động giải trí dưới nước.

Công nghệ chống nước và mồ hôi đã được chứng minh lâm sàng

Xịt chống nắng Re:cipe được hàng nghìn người nổi tiếng tin dùng

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội này mà xịt chống nắng Recipe Phyto Water Defense Sun Spray luôn nhận được sự ưa chuộng và tin dùng từ loạt sao đình đám: Lộc Hàm (Luhan nhóm nhạc EXO),  Diễn viên Cảnh Điềm, Trương Dư Hi, Cổ Lực Na Trát, Lưu Đào,… và hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới. Và đặc biệt, ngay tại Việt Nam, xịt chống nắng Recipe cũng đốn tim hàng loạt người nổi tiếng như: Người mẫu, Diễn giả Vũ Diệu Thúy, Diễn viên Trần Vân, Hot tiktoker Nhật Hải Biết tuốt, Yến Nồi cơm điện, Chú Cá review……

Luhan -Cựu thành viên nhóm nhạc Exo là đại sứ toàn cầu thương hiệu Re:cipe

 

Hãy đầu tư cho làn da của bạn bằng cách lựa chọn xịt chống nắng Recipe Phyto Water Defense Sun Spray ngay hôm nay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *