GIAN HÀNG RE:CIPE THU HÚT HÀNG NGHÌN KHÁCH TỚI THAM QUAN TẠI TRIỂN LÃM NGÀNH HÀNG MẸ VÀ BÉ LỚN NHẤT vIỆT NAM – VIETBABY 2024 

3 ngày hội Vietbaby Fair 2024 rực rỡ tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội, gian hàng hoành tráng của Re:cipe Việt Nam đã khép lại với vô số dấu ấn đặc biệt, cùng hàng ngàn khách hàng tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.



Lần thứ 3 góp mặt lại sự kiện triển lãm quốc tế sản phẩm và dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em Vietbaby Fair (Ngày 26-28/09/2024), Re:cipe tiếp tục mang đến vô vàn trải nghiệm bùng nổ và lý thú. Tại sự kiện lần này, gian hàng Re:cipe với không gian trưng bày hiện đại và sự tận tình tư vấn của đội ngũ nhân viên đã hút trọn sự chú ý từ hơn 10000 khách hàng khắp miền Bắc, 500 sối tác doanh nghiệp.

Đặc biệt, sự xuất hiện của nhiều KOL và KOC nổi tiếng như Nhật Hải Biết Tuốt, Phạm Củ, Mẹ Sam, Thuý Hiền… tạo nên không khí bùng nổ tại gian hàng. Tiếp tục khẳng định sức hút và vị thế hàng đầu của Re:cipe với nhờ CHẤT LƯỢNG CAO CẤP BẬC NHẤT của các dòng sản phẩm: Kem mắt, xịt chống nắng, kem chống nắng,… 

Với tiêu chí chất lượng hàng đầu và ưu tiên sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn và thân thiện với môi trường, Re:cipe không ngừng nghiên cứu và nỗ lực cho ra các sản phẩm chống nắng, bảo vệ da; giúp duy trì sự cân bằng độ ẩm, chức năng sinh học bình thường cho da, giúp làn da được phục hồi từ gốc, khỏe mạnh và ngày càng sáng khỏe hơn, mong muốn mang đến các sản phẩm hoàn hảo cho phái đẹp .

Ngoài việc tham quan và trải nghiệm, khách hàng còn được hưởng vô vàn ưu đãi độc quyền: chương trình Mua 1 tặng 3, giảm giá lên tới 50% và hàng ngàn quà tặng giá trị. Sự thành công của Re:cipe tại Vietbaby 2024 là minh chứng rõ cho niềm tin mà khách hàng đã dành cho thương hiệu. Re:cipe Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách tốt nhất. 

Sau hơn 600 giờ chuẩn bị, thành quả mà đội ngũ Re:cipe nhận lại chính là niềm vui và nụ cười của các gia đình tham dự. Mọi khoảnh khắc tuyệt vời tại Vietbaby Fair Hà Nội 2024 đã được Re:cipe Việt Nam  ghi lại qua những bức ảnh, lưu giữ kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi khách hàng.

Khép lại một mùa Vietbaby Fair 2024 đầy thành công, Re:cipe Việt Nam cùng Trần Gia Distribution cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với quý đối tác và khách hàng trên khắp mọi miền, mang đến những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, chỉn chu nhất. Hẹn gặp lại Quý vị tại các sự kiện bùng nổ tiếp theo!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *